મધ્ય રેલ્વેએ અકાળે સ્થાનિક સેવાઓ, વધતી જતી લોકલ ટ્રિપ્સ પર મર્યાદા અને ભીડને કારણે મુસાફરોના મૃત્યુને સંબોધવા માટે એક નવો પ્રસ્તાવ તૈયાર કર્યો છે. લોકલ ટ્રિપ્સની સંખ્યા વધારવા અને તેમની આવર્તન વધારવા પર ભાર મૂકવામાં આવશે. આ પ્રોજેક્ટમાં આશરે રૂ. ૫,૮૦૦ કરોડનો ખર્ચ થવાની ધારણા છે. મુંબઈની જીવાદોરી સમાન લોકલ શટલ સેવાને આગામી પાંચ વર્ષમાં લોકલ શટલ સેવામાં રૂપાંતરિત કરવાની યોજના છે.
આ પ્રસ્તાવ મધ્ય રેલ્વેના મુંબઈ ડિવિઝનના ભૂતપૂર્વ ડિવિઝનલ રેલ્વે મેનેજર (ડીઆરએમ) રજનીશ ગોયલ અને રેલ્વે અધિકારીઓ દ્વારા તૈયાર કરવામાં આવ્યો હતો. આ પ્રસ્તાવ ગયા વર્ષે રેલ્વે મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવને સુપરત કરવામાં આવ્યો હતો. અશ્વિની વૈષ્ણવે આ પ્રોજેક્ટની પ્રશંસા કરી હતી અને પ્રોજેક્ટને સૈદ્ધાંતિક મંજૂરી આપી હતી. તેમણે ખાતરી આપી હતી કે આ પ્રોજેક્ટ માટે ભંડોળની ચિંતા કરવાની જરૂર રહેશે નહીં. આ પ્રોજેક્ટ મુંબઈકરોના મુસાફરી સમય અને ભીડ ઘટાડવામાં મદદ કરશે. હાલના ઉપનગરીય રેલ્વેને આઠ વિભાગોમાં વિભાજીત કરીને પીક અવર્સ દરમિયાન દર ચાર મિનિટે એક લોકલ ટ્રેનની ફ્રીક્વન્સી વધારવાનો ઉદ્દેશ છે.
આ દરખાસ્ત લોકલ ટ્રેનોની ફ્રીક્વન્સી વધારવા અને શક્ય તેટલા ઓછા સમયમાં ઇચ્છિત સ્ટેશન સુધી પહોંચવા માટે તૈયાર કરવામાં આવી છે. આ દરખાસ્ત અશ્વિની વૈષ્ણવ સમક્ષ રજૂ કરવામાં આવી હતી. તેઓ આ દરખાસ્ત અંગે સકારાત્મક છે. આ દરખાસ્ત તાત્કાલિક અમલમાં મૂકી શકાતી નથી. જોકે, જો માળખાગત સુવિધાઓ અને એન્જિનિયરિંગના કામો પૂર્ણ થાય છે, તો આ પ્રોજેક્ટ સફળ થશે. આ પ્રોજેક્ટ સ્થાપવાનો અંદાજિત ખર્ચ રૂ. ૫,૮૦૦ કરોડ છે, એમ મધ્ય રેલ્વેના સૂત્રોએ માહિતી આપી હતી.
