કોલાબા-બાંદ્રા-સીપ્ઝ-આરે ભૂગર્ભ મેટ્રો લાઇન ૯ સપ્ટેમ્બરથી આરે અને કફ પરેડ વચ્ચે પૂર્ણ ક્ષમતાથી દોડવાનું શરૂ કરી દીધું છે. આ લાઇનને સારો પ્રતિસાદ મળી રહ્યો છે. મુસાફરોની સુવિધા માટે, મુંબઈ મેટ્રો રેલ કોર્પોરેશને વોટ્સએપ ટિકિટિંગ સેવા શરૂ કરી છે. આ સેવા શરૂ થઈ ગઈ છે અને હવે મુસાફરોને ટિકિટ માટે કતારોમાં ઊભા રહેવાની જરૂર રહેશે નહીં. મુસાફરોએ આ માટે કોઈ અલગ એપ ડાઉનલોડ કરવાની રહેશે નહીં. તેઓ સીધા તેમના વોટ્સએપ એકાઉન્ટથી ટિકિટ ખરીદી શકશે.
એમએમઆરસીની ૩૩.૫ કિમી મેટ્રો ૩ લાઇનનો આરે થી બીકેસી સેક્શન ઓક્ટોબર ૨૦૨૪ માં કાર્યરત થયો છે., બીકેસી થી આચાર્ય અત્રે ચોક સેક્શન મે ૨૦૨૫ માં અને આચાર્ય અત્રે ચોક થી કફ પરેડ સેક્શન તાજેતરમાં ૯ સપ્ટેમ્બર ના રોજ સેવામાં દાખલ થઈ છે. આ મેટ્રો લાઇન દક્ષિણ મુંબઈને ઉપનગરો સાથે જોડે છે અને ચર્ચગેટ, સીએસએમટી, ગિરગાંવ, કાલબાદેવી, વિધાન ભવન, મહાલક્ષ્મી સુધી પહોંચવાનું શરૂ કરી દીધું છે, જેના કારણે આ લાઇન મુંબઈવાસીઓમાં લોકપ્રિય બની છે. આ કારણે, મુસાફરોની સંખ્યા વધી રહી છે.
મુસાફરોને વધુ સારી સુવિધાઓ પૂરી પાડવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે, એમએમઆરસીએ હવે WhatsApp ટિકિટ સેવા શરૂ કરી છે. આ સેવા PLocal Finch Private Limited ના સહયોગથી શરૂ કરવામાં આવી છે. આ સેવા શરૂ થઈ છે. WhatsApp ટિકિટની સુવિધા સાથે, મુસાફરોને હવે ટિકિટ માટે કતારોમાં ઊભા રહેવાની જરૂર નથી. તેઓ હવે તેમનો સમય બચાવશે. ટિકિટ માટે ચૂકવણી કરવાની સમસ્યા પણ દૂર થશે. આ સેવાનો લાભ લેવા માટે, મુસાફરોને કોઈ અલગ એપ ડાઉનલોડ કરવાની જરૂર રહેશે નહીં.
મુસાફરોએ 91 9873016836 પર અંગ્રેજીમાં “Hi” સંદેશ મોકલવાનો રહેશે. અન્યથા, સ્ટેશન પર QR કોડ સ્કેન કરીને ટિકિટ ખરીદી શકાય છે. એમએમઆરસી એ મુસાફરો માટે WhatsApp ટિકિટ સુવિધા પૂરી પાડી છે. તેનાથી મુસાફરોને ફાયદો થશે. જોકે, મેટ્રો 3 રૂટ પર હજુ પણ મોબાઇલ નેટવર્ક નથી. એમએમઆરસી અને મોબાઇલ કંપનીઓ વચ્ચેનો વિવાદ હજુ સુધી ઉકેલાયો ન હોવાથી મોબાઇલ નેટવર્કનો મુદ્દો ઉકેલાયો નથી. તેથી, મુસાફરોએ મેટ્રો સ્ટેશનના પ્રવેશદ્વાર પર પ્રવેશતા પહેલા સ્ટેશન પર WhatsApp ટિકિટ ખરીદવી પડશે અથવા QR કોડ સ્કેન કરવો પડશે.
