મુંબઈ રેલ્વે વિકાસ નિગમે વિરારથી દહાણુ સુધીના ૬૪ કિમી લાંબા રૂટને ચાર-માર્ગીય બનાવવાનું કામ શરૂ કર્યું છે. આ જ પ્રોજેક્ટના વિસ્તરણના ભાગ રૂપે, હવે રેલ્વે લાઇનની સાથે સાત નવા રેલ્વે સ્ટેશન બનાવવામાં આવશે. રેલ્વેએ દાવો કર્યો છે કે આનાથી આ વિસ્તારમાં મુસાફરી વધુ આરામદાયક બનશે. જોકે, છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી મુસાફરોએ આરોપ લગાવ્યો છે કે ચૂંટણીની પૂર્વસંધ્યાએ આવી જાહેરાતો કરવામાં આવી રહી છે.
છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી પાલઘર જિલ્લાનો વિસ્તાર ઝડપથી વિકાસ પામી રહ્યો છે. પશ્ચિમ રેલ્વે પર પાલઘરના વિવિધ ભાગોમાંથી દરરોજ મોટી સંખ્યામાં મુસાફરો મુસાફરી કરે છે. હાલમાં, વિરાર અને દહાણુ રોડ વચ્ચે ફક્ત નવ સ્ટેશન છે, જેમ કે વૈતરણા, સાફલે, કેલ્વે રોડ, પાલઘર, ઉમરોલી, બોઈસર અને વાણગાંવ. સ્ટેશનો પરથી મુસાફરી કરનારા મુસાફરોની સંખ્યા વધુ છે. સામાન્ય રીતે વિરારથી ૫ થી ૬ લાખથી વધુ મુસાફરો મુસાફરી કરે છે અને દહાણુમાં ૨.૫ લાખથી વધુ મુસાફરો મુસાફરી કરે છે. આ ઉપરાંત, વૈતરણા અને બોઈસર સ્ટેશનો પરથી મુસાફરી કરતા મુસાફરોની સંખ્યા પણ વધુ છે.
મુંબઈ રેલ્વે વિકાસ નિગમ (MRVC) એ વિરારથી દહાણુ રોડ સુધીના 64 કિમીના રૂટને ચાર-માર્ગીય બનાવવાનું કામ શરૂ કર્યું છે. આ પ્રોજેક્ટ પર ૩,૫૭૮ કરોડ રૂપિયાનો ભંડોળ ખર્ચ કરવામાં આવશે. આ પ્રોજેક્ટ જૂન 2027 સુધીમાં પૂર્ણ કરવાનું આયોજન છે અને અત્યાર સુધીમાં ૪૧ ટકા કામ પૂર્ણ થઈ ગયું છે. આ પ્રોજેક્ટ્સના વિસ્તરણના ભાગ રૂપે, વિરાર અને દહાણુ વચ્ચે સાત નવા રેલ્વે સ્ટેશન બનાવવામાં આવશે. આમાં ગડઘીવ, સરતોડી, માકુનસર, ચિન્ટુપાડા, પાંચાલી, વણઝરપાડા, BSES કોલોની જેવા સ્ટેશનોનો સમાવેશ થાય છે. રેલ્વેએ કહ્યું છે કે ચાર-પાંખિયા બનાવવાનું કામ પૂર્ણ થયા પછી અને જરૂરિયાત મુજબ, તબક્કાવાર નવા સ્ટેશનો વિકસાવવામાં આવશે.

