ઉપનગરીય રેલ્વે પર મુસાફરોના તણાવને ઘટાડવા માટે, મુંબઈ શહેર અને મુંબઈ ઉપનગરીય જિલ્લાઓમાં રાજ્ય સરકાર હેઠળની સરકારી અને અર્ધ-સરકારી કચેરીઓના કાર્યાલયના સમય અલગ રાખવાના પગલાં લેવામાં આવ્યા છે. તે મુજબ, આ નીતિની શક્યતા ચકાસવા અને સરકારને ભલામણ કરવા માટે મુખ્ય સચિવ રાજેશ કુમારની અધ્યક્ષતામાં એક સમિતિની રચના કરવામાં આવી છે.
વધતા શહેરીકરણને કારણે, મુંબઈમાં ઉપનગરીય રેલ્વે મુસાફરોની સંખ્યા દિવસેને દિવસે વધી રહી છે. આને કારણે, ટ્રેન પકડતી વખતે અથવા લટકતી વખતે મુસાફરી કરતા મુસાફરોના અકસ્માત મૃત્યુની સંખ્યામાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે. ત્રણ વર્ષમાં ઉપનગરીય રેલ્વે પર વિવિધ અકસ્માતોમાં 7,565 મુસાફરો મૃત્યુ પામ્યા હતા. જ્યારે ગયા વર્ષે થાણે અને કલ્યાણ વચ્ચે ૭૪૧ મુસાફરોએ જીવ ગુમાવ્યા હતા. થોડા દિવસો પહેલા, મુમ્બ્રામાં એક ટ્રેન અકસ્માતમાં પાંચ મુસાફરોના મોત થયા હતા અને નવ મુસાફરો ઘાયલ થયા હતા. વિપક્ષે વિધાનસભાના ચોમાસા સત્ર દરમિયાન ઉપનગરીય રેલ્વે મુસાફરોની સલામતી અંગે સરકારને આડે હાથ લીધી હતી. તે સમયે, સરકારે કેન્દ્રીય રેલ્વે મંત્રી સાથે બેઠક યોજીને મુસાફરોની સલામતી માટે પગલાં લેવાની ખાતરી આપી હતી.
રેલવે વહીવટીતંત્રે મુંબઈ ઉપનગરીય રેલ્વે ટ્રેનોમાં સવાર અને સાંજ મુસાફરોનો ધસારો ઓછો કરવા માટે કેન્દ્ર સરકાર, રાજ્ય સરકાર અને મુંબઈની ખાનગી સંસ્થાઓની કચેરીઓને ઓફિસનો સમય અલગ રાખવા વિનંતી કરી છે. તે મુજબ, મુંબઈ શહેર અને મુંબઈ ઉપનગરીય જિલ્લાઓમાં રાજ્ય સરકારના અધિકારક્ષેત્ર હેઠળની સરકારી કચેરીઓના ઓફિસ સમય અલગ રાખવા માટે સરકારમાં પ્રયાસો કરવામાં આવ્યા છે. આ દરખાસ્તની શક્યતા ચકાસવા માટે મુખ્ય સચિવની અધ્યક્ષતામાં એક સમિતિની રચના કરવામાં આવી છે. આ સમિતિમાં નાણાં, પરિવહન, શહેરી વિકાસ, સામાન્ય વહીવટ (સેવાઓ), ઉદ્યોગો, બાંધકામ વિભાગના અધિક મુખ્ય સચિવ, મુખ્યમંત્રીના સચિવ શ્રીકર પરદેશી, પરિવહન કમિશનર અને મુંબઈના બંને જિલ્લા કલેક્ટરોનો સભ્ય તરીકે સમાવેશ કરવામાં આવ્યો છે. સમિતિને કર્મચારી સંગઠનો સાથે ચર્ચા કરવા અને ત્રણ મહિનાની અંદર અહેવાલ રજૂ કરવા માટે કહેવામાં આવ્યું છે. સૂત્રોએ માહિતી આપી હતી કે જો રાજ્ય સરકારનો પ્રયોગ સફળ થશે તો કેન્દ્રીય અને ખાનગી કચેરીઓના સમયમાં પણ ફેરફાર કરવામાં આવશે.

